10 เมษายน 2553

........สวัสดี ชาวเทคโนฯ รุ่นพี่ รุ่นน้อง และผู้ที่ผ่านเข้ามาแวะชมเว็บบล็อกทุกท่าน สำหรับห้องนี้เป็นของนักศึกษา รุ่นที่ 8 ซึ่งเริ่มเข้ารับการศึกษา ในปี 2549 และสำเร็จการศึกษาในปี 2553
........"พ่อโหมง" อาจารย์มงคล ภวังคนันท์ เป็นผู้นำครอบครัว (อาจารย์ที่ปรึกษา)
........."4 ปีเต็ม ที่พวกเรา 9 คน ได้สร้างวีรกรรมทั้งดีและไม่ดีไว้มากเลยทีเดียว พ่อโหมงเป็นผู้ที่ให้แนวทาง ให้โอกาสพวกเราตลอด เรารู้ว่าของขวัญที่พ่อโหมงต้องการจากพวกเราคือ การเรียนให้จบและเป็นคนดี คนเก่ง วันนี้พวกเราได้ให้ของขวัญตอบแทนพ่อโหมง ความภูมิใจและความประทับใจตลอด 4 ปีที่พวกเรามีอยู่ในใจทุกคนคือ การมีพ่อโหมงเป็นอาจารย์ที่ปรึกษา และรักพ่อโหมงมากๆ "


........By Phot